24 tháng 5, 2017

Chỉ là không thực sự tốt ....

Ngày hôm nay thực ra là một ngày không tốt tẹo nào... Cả ngày phải xếp giày, cảm giác cứ như là bị ép làm cái gì đó, không thể nào mà yêu thương nổi :(
Định là sáng nay sẽ ở quán và cày nốt video tri ân K49 nhưng không đụng vào máy tính được vì không có time. Cảm giác gần 12h trưa mới xếp xong, rồi chạy ra vơ lấy con xe đạp chạy hộc mặt về nhà, thấy cái gì là ăn cái đó, y như cái cảm giác năm tháng học lớp 12 :3
   Cuối cùng thì cũng xuất xong video tri ân K49, kiểu mình thấy tuy mình không đầu tư mọi nỗ lực nhưng trông nó đỡ tù nhất trong các video nộp lại vậy ý :/
  Mình chẳng hiểu sao, cái đứa mình tin tưởng nhất thì lại không chịu làm, kiểu rất là vô trách nhiệm. Cảm thấy phẫn nộ vô cùng T.T Đã thế ban CODA còn đi chuẩn bị quà cho K49, rồi đám Tuyền, Chi, Sịp, Na, Yến còn đi học bài chung. Và mình thì chẳng biết cm gì, tối về thì bên ban CODA xin lỗi các kiểu, còn bọn kia thì tỏ vẻ rủ lần sau đi học cùng -_-
Mình biết, mình biết... Cảm giác này không phải là ghen tị, mà nó là tủi thân....


Thôi mạnh mẽ lên nào, dù gì thì cũng phải tự biết thương lấy bản thân... Mình không được phép mong muốn bất cứ ai tốt với mình như trong trí tưởng tượng. Ai cũng bận ích kỷ cả... Cả mình cũng thế thôi mà ....
Đồ nguuuuuuuuuuuuuu

1 nhận xét:

  1. Is it true to you? =='
    https://www.facebook.com/glamour/videos/10154657322060479/

    Trả lờiXóa

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...