6 tháng 3, 2024

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương pháp tự nhiên, nhưng đợt này ốm triền miên, phương pháp tự nhiên cũng không cứu được! 😭


Lúc ốm ra đó mới thấy sức khoẻ quan trọng lắm ý, nhức mỏi cơ thể sẽ không thể ngủ được, làm việc gì cũng khó chịu và chậm hơn. Suy nghĩ link tink nhiều hơn.


Khi ốm về mặt thể chất, dường như tâm lý của mình cũng bị yếu hơn nhiều, mình dễ cáu hơn, nhạy cảm hơn, íu đúi hơn nữa… Mong là mình sẽ thật mau hết ốm, để trở lại thành Buta cứng đầu và quyết chiến 🙁


Mọi người cũng nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt nha! Để bị ốm là sức đề kháng sẽ giảm nhiều đó, mình đang rèn luyện lại thói quen đi bộ, với ăn nhiều rau để cơ thể nhẹ hơn. Gần 1 tuần mà mình giảm 2kg rồi đó 😊 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...