13 tháng 6, 2017

Có bao giờ bạn cảm thấy mất phương hướng?

 Chắc không ít lần trong cuộc dời này, tôi cảm thấy mình bị mất phương hướng, một cách trầm trọng....




Cũng không biết nữa, nhưng thực sự lúc này, mình chẳng biết phải làm gì. Anh ấy bảo mình sẽ là một người lãnh đạo giỏi, và bảo mình là đứa master lên kế hoạch. Thế mà giờ đây mình lại cảm thấy mình thật nusi, ý tưởng chẳng có, lịch trình thì không. Một mớ hỗn độn đập vào mặt mình mà mình thì không biết cách phải sắp xếp mọi thứ như thế nào....
  Có phải tại vì bản chất mình là kẻ nusi như thế rồi không? Cảm giác như một ngày trôi qua, mà bạn bè thì không ai ib, và cả him cũng không gọi gì cả >< trong khi máy mình vẫn bật nguồn 12/24 cơ mà...
Đã vậy him còn xin ảnh ko đc, rồi lăn ra dỗi. Cảm giác như him quá love mình nên kiểu không biết kiềm chế. Như thế thì sao mà mình dám gặp him đây, sợ lắm.... Chả hiểu sao mà lúc nào cũng có cảm giác sợ như thế. Cảm thấy bất lực quá. Còn cả việc đăng hình lên web cũng chưa làm gì cả. Tệ quá à.....
haiza, I'm a óc pig girl..

1 nhận xét:

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...