23 tháng 12, 2016

Bóc trần tính cách trong một nốt nhạc qua màu sắc ưa thích (Phần 1)

Mỗi người có một màu sắc yêu thích riêng. Liệu bạn có biết rằng màu sắc cũng là một công cụ hữu ích giúp chúng ta nhận diện được tính cách của mọi người xung quanh? Hãy cùng thử đọc và kiểm chứng nào!

1. Màu đỏ
 Chắc hẳn chúng ta sẽ dễ dàng bị ấn tượng bởi những người có chiếc áo màu đỏ, cái cặp đỏ, hay đôi giày màu đỏ. Bởi đây là một màu rực rỡ và đầy quyến rũ.
 Những người thích màu đỏ thường có sự đam mê, nhiệt huyết rất cao. Những anh chàng-cô nàng thích nổi loạn này đi tới đâu thì sẽ "quẩy" nhiệt tình tới đấy, khiến cho mọi người có cảm giác sôi động, hào hứng hơn, hay nói cách khác, đó là khả năng "truyền lửa". Đây còn là những con người mạnh mẽ, tự tin và sáng tạo. Nhưng đôi lúc họ lại dễ dàng nổi cáu và mất bình tĩnh, điều này là một điểm trừ dành cho những ai yêu thích màu sắc này!
Đỏ quyến rũ

Đỏ quyến rũ


 "Hướng ngoại" cũng là một đặc điểm phổ biến của những người thích màu đỏ, họ còn thích quyền lực và luôn muốn làm chủ mọi cuộc chơi. Có thể nói, mọi nghề nghiệp đều phù hợp với người thích màu đỏ nên cũng sẽ không khó để tìm kiếm một công việc cho mình.
 Trong tình yêu, tuýp người này luôn thích tạo sự mới mẻ, sôi động chứ không thích sự bình yên như những người thích màu trắng hay màu đen.
2. Màu đen
 Người ta thường sử dụng cụm từ "kiếp đỏ đen" để nói về sự trái ngược của hai màu sắc này. Và trong tính cách của họ cũng vậy!
 Những người thích màu đen thường làm việc rất tỉ mỉ, chi tiết và cẩn thận, giải quyết mọi việc một cách chỉnh chu. Tuy nhiên, họ lại thường không thể tự định hướng được đường đi cho mình, nếu có ai đó chỉ cho họ phải đi theo hướng nào, họ sẽ làm rất tốt! Đôi khi họ còn khá giỏi trong việc chỉ ra lỗi của người khác, và chỉ cho họ cách sửa chữa bằng những gì mà họ biết.
Đen cá tính

Đen cá tính


Trái lại với những fan màu đỏ, "hướng nội" lại là xu hướng phổ biến của những fan màu đen. Họ hiếm khi chia sẻ những điều của bản thân cho người khác, thế nên đôi khi họ hay tạo khoảng cách với mọi người để không phải bị "tra khảo nhiều" về chuyện riêng!
 Trong tình yêu, những người thích màu đen thường thích sự yên bình, nhẹ nhàng, đôi lúc chính những "khoảng lặng" mà họ tạo ra khiến cho tình yêu của họ gặp chút vấn đề, mặc dù đó cũng là một cách để họ thể hiện tình cảm. Rất hiếm khi họ nồng nhiệt và táo bạo, và đặc biệt, họ luôn muốn được coi là người trưởng thành hơn người kia.
3. Màu vàng
  Đây là màu sắc tượng trưng cho sự thanh cao, quý phái. Những người yêu thích màu vàng thường có đầu óc tính toán nhanh nhạy, có khả năng làm kinh doanh. Họ thường là những người thành công trong cuộc sống bởi mọi việc họ làm đều theo kế hoạch, có trật tự, logic hợp lý đã được đặt ra trước đó. Bởi vậy nên khả năng làm lãnh đạo của họ là rất cao.
 Tuýp người này thường khá giản dị, mềm dẻo, tuy nhiên lại hơi ngang bướng. Nếu có một vấn đề nào đó mà họ cho là đúng, họ sẽ bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Đây là những người năng động nhưng khá cẩn trọng, cả trong công việc lẫn cuộc sống, thế nên bạn bè của họ tuy không nhiều nhưng lại rất "chất lượng"
Vàng tinh tế

Vàng tinh tế


 Trong tình yêu, họ thể hiện tình cảm của mình một cách mãnh liệt, luôn muốn là người được ra lựa chọn, quyết định. Nếu là con trai thì họ thường khá "gia trưởng".
4. Màu cam
 Những người thích màu cam thường hay bốc đồng, nhưng lại khá chu đáo. Họ ghi nhớ những gì mình học được, tích lũy được và áp dụng linh hoạt khi cần thiết. Đây là mẫu người rất "tốt bụng", khi bạn cần gì, họ sẽ giúp đỡ nhiệt tình, và còn không "thù dai" nữa. Một điều thú vị đó chính là họ khá thích những điều thần bí và tin vào những năng lực siêu nhiên.
Cam năng động

Cam năng động

 Màu cam là đặc trưng của người hướng ngoại. Họ thường yêu thiên nhiên, động vật, thích đi "phượt" và chơi các hoạt động thể thao.
  Trong tình yêu, họ thường có xu hướng mở rộng các mối quan hệ nên chuyện tình cảm thường xảy ra mâu thuẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...