23 tháng 12, 2016

Bóc trần tính cách trong một nốt nhạc qua màu sắc ưa thích (Phần 2)

 Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu về tích cách "đặc trưng" của những người thích màu đen, đỏ, vàng và cam.  Bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu những màu còn lại nhé!

 5. Màu xanh dương
   Tuýp người thích màu xanh dương thường hành động theo cảm tính. Những quyết định của họ thường thiên về mặt cảm xúc hơn là lý trí. Tính cách của họ khá ôn hòa, bình dị nhưng đôi khi lại bị quyết định cảm xúc bởi lời nói, hành động của người khác
  Thường những người thích màu xanh dương là người nhạy cảm. Họ thích làm việc tốt và có nhiều tâm huyết khi bắt tay vào việc gì đó, thế nhưng họ lại hay cảm thấy nản khi kết quả không như mong muốn hoặc con đường đang đi có quá nhiều trắc trở. Các mối quan hệ xung quanh của họ đều được quan tâm và "nuôi dưỡng" một cách chu đáo, đặc biệt là rất biết đồng cảm với người khác. Tuy nhiên chính vì sự nhạy cảm ấy mà đôi lúc một lời nói bông đùa cũng khiến họ cảm thấy bị tổn thương.
Xanh dương yên bình
Xanh dương yên bình

 Về tình yêu, họ là một mẫu người rất tuyệt vời. Họ chăm sóc người yêu một cách chu đáo, tận tình. Tuy nhiên, họ lại hay có cảm giác bất an nên thường không thể thoải mái mà hay có xu hướng gò bó khuôn khổ trong tình yêu. Chỉ một chút thay đổi nhỏ của đối phương cũng có thể làm họ nhận ra.
6. Màu trắng
  Những người thích màu trắng thường khá nhẹ nhàng, điền đạm và hơi chút nhút nhát. Nhưng đôi khi họ lại rất thẳng thắn đưa ra quan điểm bản thân, thường thì họ sẽ giữ vững bản tính ôn hòa của mình, sẽ hiếm khi bắt gặp họ trong những cuộc cãi vã. Bởi sự cẩn trọng, rụt rè của mình mà họ thường chờ người khác kết giao hơn là chủ động tiến đến nói chuyện. Thường họ sẽ bằng cách nào đó để khiến mọi người chú ý đến mình và từ đó họ sẽ được để ý và quan tâm hơn.
Trắng tinh khiết
Trắng tinh khiết
Trong tình yêu, họ khá rụt rè và ngây thơ, thường thích những điều mơ mộng, phi thực tế. Vì tính cách có chút phần nhạy cảm nên họ thường kì vọng nhiều vào người yêu, nếu đối phương không thể làm hài lòng họ, họ sẽ cảm thấy có chút hụt hẫng và buồn nhẹ.
7. Màu tím
  Những người thích màu tím thường có tính tự tôn khá là cao. Họ là những người tốt bụng và sống tình cảm, luôn cố gắng để đạt được những điều tốt hơn. Tuýp người này có đầu óc sáng tạo, hiểu biết sâu nhưng đầy bí ẩn, thường họ hành động theo trực giác và khá đúng hướng.
  Họ là những người sống khá "nội tâm", luôn cố gắng  để che giấu cảm xúc và thường chỉ tin tưởng bản thân. Đôi lúc họ hay tự đấu tranh với bản thân, thậm chí là đặt ra áp lực cho chính mình để có thể làm tốt hơn trong công việc.
Tím thủy chung
  Trong tình yêu, những người thích màu tím thường chung thủy và bền bỉ. Tuy nhiên, họ lại thường nhìn về quá khứ, thế nên họ sẽ dễ bị làm tổn thương chính mình cũng như làm tổn thương cả người yêu ở hiện tại.
8. Màu xanh lá cây:
 Giống như màu sắc của lá cây, những người thích màu này là người dễ gần, ôn hòa và thân thiện, cởi mở. Họ có khả năng lắng nghe khá tốt, thường là người tâm sự, chia sẻ và nắm trong tay kha khá bí mật của mọi người xung quanh. Họ thường được đánh giá cao và tạo sự tin tưởng cho người khác, đây là một yếu tố quan trọng để trở thành một người thành công mà không phải ai cũng có.
  Người thích màu xanh lá cũng thường thích các công việc mang tính cộng đồng và nguyện thiện,thích đi khắp nơi và được giúp đỡ mọi người.
Xanh lá mát mẻ
Xanh lá mát mẻ
  Trong tình yêu, tuýp người này thường thích những điều đơn giản, họ không phải người đặt ra chuẩn mực gì cho đối phương, tới đâu thì hay tới đó và dễ dàng tha thứ. Đôi lúc vì họ thích sự bình yên, sống xuề xòa mà khiến cho tình cảm của cả hai bị rơi vào trạng thái mâu thuẫn, cãi vã vì đối phương có cảm giác như mình đang bị bỏ rơi.
9. Màu hồng
   Những người thích màu hồng thường khá mơ mộng và lãng mạn. Cũng như người ta vẫn thường nói về "cuộc sống qua lăng kính hồng", họ thường có một cái nhìn tích cực về cuộc sống, là người tốt bụng, lạc quan và hài hước, việc làm mọi người xung quanh trở nên vui vẻ hơn dường như là không khó đối với họ. Khi họ tiếp xúc với ai, họ cũng có khả năng truyền cảm hứng và nghị lực cho người đó. Trong công việc, họ hay tìm ra những cách giải quyết mà không gây ồn ào. Thế nên đôi lúc họ hay bị nhận xét là "chậm chạp", nhưng điều đấy cũng không có gì là xấu cả, họ chỉ muốn mọi thứ được chỉnh chu hơn thôi.
Tuýp người này thường thông minh, chăm chỉ, lạc quan nhưng đôi lúc hơi vô tâm. So với những người cùng tuổi thì họ thường trẻ con hơn khá nhiều, vì vậy mà họ cũng cảm thấy hài lòng với cuộc sống hơn, tuy nhiên đôi lúc điều này lại khiến họ trở nên rất vô lý và bướng bỉnh. Họ khá nhút nhát trong việc giao tiếp nhưng lại mạnh dạn khi thực sự muốn tiếp cận ai đó.
Hồng mộng mơ
Hồng mộng mơ
 Về tình yêu, các cặp đôi có người yêu thích màu hồng thường lãng mạn, ít xảy ra tranh cãi lớn, nhưng một khi đã xảy ra tranh cãi rồi thì họ lại thường không bao giờ chịu nhường. Nếu là con trai, những người thích màu này thường cua gái rất giỏi.

Như vậy chúng ta đã vừa tìm hiểu về màu sắc ưa thích cùng những tính cách điển hình, hãy vận dụng kiến thức này để chinh phục mọi người xung quanh xem sao bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...