29 tháng 4, 2017

Kết thúc tháng 4 - Bắt đầu chuỗi ngày dài viết Journal



 Cảm ơn BDFTM đã giúp Buta hoàn thành tâm nguyện lập một mục dành cho bản thân...
  Chà, một ngày tuyệt vời với nhiều trải nghiệm mới! Và tôi lại đang dần quay trở lại với những tháng ngày cách đây 7 tháng - Những tháng ngày của Loneliness...

  Câu chuyện bắt đầu từ ngày hôm kia... (28-9 ý). Trong khi lũ bạn tất tưởi chuẩn bị hành trang về quê thì mình lại bâng khuâng, bơ vơ giữa cuộc đời, vậy là một cuộc dạo chơi bất ngờ diễn ra!
Địa điểm bí mật
  Kể ra thì cuộc đời cũng thích trêu ngươi người khác lắm =)) Người ta vẫn bảo là "đường quá rộng để đi một mình" ý =.=
Hình kỷ niệm quả mái quá ngố
Đây là chân mình

  Và đây là bọn xung quanh mình =='
Đây là lúc di





Còn đây là lúc về
Cả lúc ăn cũng không xong với bọn có gấu nữa =))
Thôi bỏ qua đi =)) kể ra thì rất vui vì đc ăn no cái món tập tàng nổi tiếng Hanoi này

CƠ MÀ hôm nay đi bus được một mình mình một xe =)) (không tính bác tài với cô phụ xe) cảm giác quá là Yomost, ahihi ^^
Giờ thì Selfie cái rồi đi ngủ thôi =))

G9 cả thế giới >"< G9 my stranger


2 nhận xét:

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...