30 tháng 4, 2017

Giá trị của một con người

   Tôi đã nghe đâu dó rằng, giá trị của một con người chính là thước đo việc họ đem lại bao nhiêu lợi ích cho người xung quanh. Và tôi hạnh phúc, vì mỗi ngày giá trị của tôi càng thêm một tẹo ^^


   Không quan tâm thế giới có bao nhiêu kẻ "dại" hơn mình, nhưng tôi thích cái cách tôi "dại" với bạn bè, rằng cho đi và không cần nhận lại. Nhưng thật may mắn, vì những thứ tôi nhận lại luôn giá trị hơn thế nhiều!
25-10 The first time


15-12

Chúng tôi từng làm việc cùng nhau ....
BD_Team

ThaThu_team
Our love... E+


Dĩ nhiên, những tấm hình này, về lâu về dài nó có giá trị như nào, sau này chúng ta mới biết được...


Mong là mình sẽ không lăn ra mà ốm vì bây giờ hội anh em đang tha phương bạt mạng ở khắp nơi, phải 1 2 3 ngày nữa mới được gặp. Muốn chém gió mà cũng không ai chém cùng. Vậy là ở nhà coi Sherlock Holmes, phim này hack não lắm luôn -_- coi xong chả hiểu gì -_-
Và còn cả trở thành motivation của một cô nhóc 99er nữa =))

Buta à, mi không được phép ghét một người vì những điều tầm thường như thế!
G9, mah life!

1 nhận xét:

  1. Tớ đã từng đọc truyện Sherlock Holmes và dừng lại ở những đoạn đầu :)))

    Trả lờiXóa

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...