4 tháng 5, 2017

Quy luật bù trừ =='

  Kể ra thì ngày nào mà buồn thê thảm, cuối ngày sẽ có tin vui. Và ngược lại!!!

 Hôm nay có cả "mớ" niềm vui ^^ Đầu tiên là đc ăn mấy thứ ngon ngon như này này =))
Xoài ớ
chè đậu không trắng ớ
À blabla bloblo nữa nhưng mải ăn quên chụp rồi >"<
   Thứ hai là được khen thuyết trình tốt này =)) Cảm giác như mình đang dần làm chủ được nỗi sợ nơi đông đông người rồi, haha!
   Thứ ba là gửi quà cho ba này =)) Kiểu rất lâu rồi mới mua quà cho ba, mặc dù suy đi tính lại thì toàn là tiền ba cả, vì ba cho tiền tiêu mà :v
  Cơ mà niềm vui chỉ dừng ở đấy :(((
  Mình và đồng bọn trong HamhoTeam mỗi đứa một phương rồi, trừ bọn CÒm-Cạp đáng ghét. Xong còn đang bị mất tinh thần đoàn kết với chính team mình. Bối rối lắm luôn =(( vì không biết làm sao để kéo mood lên nữa =(( Xong còn bị thắc mắc cái từ MH mãi không hiểu. xong còn bị đau dạ dày mấy ngày nay rồi, xong còn ăn kem bị chảy ra tay xong không có ai lau cho. XOng còn chưa học tiếng anh, xong còn chưa chịu ngủ sớm. Ôi thôi thôi không kể nữa. ĐI ngủ đã rồi tính, phải hít thở 30times each morning và learn english 1hour each day nữa. 

ĐỒ TỒI, thức tỉnh đi!!!!!!!!!! Mạnh mẽ lên!!!!!!!! Vì một tương lai có máy kem và ăn uống không cần nhìn giá!!!!!!!

Và cả cày nốt cuốn này nữa =))

1 nhận xét:

  1. "Cảm giác như mình đang dần làm chủ được nỗi sợ nơi đông đông người rồi". Haha, kậu sinh ra là để đứng ở nơi đông người rồi í :)))

    Trả lờiXóa

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...