2 tháng 5, 2017

My motivation?

    Động lực để mỗi ngày tung ra một blog của nhóc là gì? - Là có ít nhất một người luôn dõi theo mấy lời xàm xít của mình mỗi ngày ^^



  Có một vài thứ khiến tôi sợ hãi, ám ảnh mỗi đêm. Dĩ nhiên điều đó không vui, nhưng không có cách nào chấm dứt. Ít ra hiện tại là thế!
  Quãng thời gian này, một chút niềm vui cũng không có, hơi chút là có cảm giác bản thân đang bị cô lập, hơi chút là nổi nóng với những người xung quanh. Cơ thể ốm yếu, chưa từng một lần tỉnh dậy, và không cẩm nổi một thứ gì, vậy mà bây giờ lại bị. Nghĩa là một dây thần kinh nào đó đang bị "ốm", nó khiến tôi trở nên vô dụng vô cùng cùng... Cộng thêm cảm giác bất an đủ thứ. Giá mà ngày mai khi tỉnh dậy, mình có thể hát hò ầm ĩ, có thể nhìn đời bằng đôi mắt màu hồng như ngày trước >"<
   I'm really not ffiinneee

1 nhận xét:

  1. Một dây thần kinh nào đó đang bị "ốm", nên là đi uống Froster Phạm Văn Đồng hả nhock? :)

    Trả lờiXóa

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...