19 tháng 7, 2018

Cuộc sống 1 tuần trở lại đây thay đổi chóng mặt

Vâng, như đã viết ở tiêu đề, cuộc sống của mình 1 tuần trở lại đây có rất nhiều thay đổi!
1. Đầu tiên, đó là mình đã trở thành Leader team Truyền thông, và nắm quyền cầm Page:
Cảm giác vui sướng xen lẫn bối rối, vì đây là lần đầu mình làm, và không có ai chỉ bảo cả. Nhưng bước đầu đã khá thuận lợi và suôn sẻ. Mình cũng không rõ về sau sẽ như thế nào, nhưng dĩ nhiên mình sẽ làm tốt nhất có thể mọi việc trong khả năng của mình. Hahaha
2. Mình trở thành admin của một group K54 khoa:
3. Mình đã và đang từng bước học nhiều thứ mới mẻ hơn trong một ngày, và sẽ hướng tới việc trở thành một ENTJ khiêm tốn, nhưng quyết liệt! 

Chúc Buta một tuần làm việc thật hăng say! Hihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...