26 tháng 7, 2018

Hãy luôn giữ thái độ tích cực

Hôm nay là một ngày khá đặc biệt với mình! Ngày mà mình thi bằng lái xe với 2 bộ môn thi vô cùng đáng sợ: Lý thuyết và thực hành.

Mình có mặt vào lúc 7h ( đi từ 6 rưỡi sáng từ nhà), và chờ tới 8h hơn. Và mình phát hiện một tin động trời: QUÊN MANG CHỨNG MINH NHÂN DÂN!!!! Và vâng, khi hỏi các thầy cô ở đó thì mọi người bảo, nếu không có CMND thì về lấy đi em =)))) chiều thi cũng được =))))
Thế là mình đã nhờ em mình về lấy, khổ thân em nó, chạy cả đi cả về 70 km để lấy cái CMND cho mình T.T max cảm thấy có lỗi, trong khi trời thì mưa tầm tã :(((

Trong khi đó thì bạn nhỏ tên "Huyền" ngồi cùng mình trong lúc chờ đợi này đã báo với cô giáo là mình quên đem CMND phải làm sao, thế là cô ấy đã thu luôn hồ sơ của mình, bảo là chưa có CMND thì chưa được cầm. Và sau 1 tiếng rưỡi em mình chạy về, 9h30 mình tiếp tục chờ đợi để được gọi tên lên lấy hồ sơ ( chờ khoảng 100 người khác :3)
Không liên quan nhưng cô gái này tuy nhỏ hơn mình 1 tuổi nhưng mình thấy ấm áp như bà chị của mình vậy =)))
Sau đó mình đã phải chờ đến 11h mới có thể được lấy hồ sơ và dự thi phần lý thuyết. Trong thời gian đó thì mình khá không may mắn khi lại còn ngồi cạnh 2 thằng dở hơi vô duyên kinh tởm khủng khiếp này. Chúng nó ở trong một cái phòng chỉ có tiếng xì xào nhỏ nhỏ của các bạn nói chuyện với nhau, và chúng nó cười hô hố như thể Liên Xô được mùa, thật là vô duyên quá thể đáng >"<


 Sau đó mình đợi để được thi thực hành, nhưng vì quá 12h trưa vẫn còn hơn một nửa số bạn chưa thi nên BTC báo nghỉ, tiếp tục chiều thi. Vậy là mình cùng em cùng mẹ đi ăn bánh canh :3 ngon lắm nhưng lúc đấy đói quá nên không kịp selfie lại =)))
 Vâng, và mình đã kết thúc 2 vòng thi với số điểm tuyệt đối là 20/20 và 100/100. Thật sự cảm thấy rất vui, quyết định muốn trêu ba mẹ một phen nên gọi điện về báo là mình đã "tạch". Thế là vừa bước chân về đến nhà đã bị ăn chửi xối xả. Có một câu nói của ba ( và mẹ mấy hôm trước cũng nói) khiến cho mình suy ngẫm vô cùng: Mày lúc nào cũng tự tin thái quá. Cả việc học đại học của mày cũng vậy. Nói thì giỏi lắm. Bao giờ mày kiếm ra tiền hãng đòi chỉ trích, nhận xét, phê bình người khác! Không có tiền thì đừng có phán xét!
  Tối hôm nay mình đã dẫn em mình đi ăn đồ nướng để trả ơn cho em <3 ahihi, thương nó quá! Thôi mình phải tiếp tục học đây! Còn nhiều bài cần hoàn thành hôm nay lắm ^oo^


1 nhận xét:

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...