26 tháng 8, 2019

Ngày đầu tiên đi làm

26/08/2019 là ngày đầu tiên mình bắt đầu đi làm fulltime. Có rất nhiều chuyện để kể về ngày đầu tiên này.
Để bắt đầu một công việc mới bằng sự tràn đầy hứng khởi, mình đã quyết định nấu mì để ăn sáng. Còn có cả rau nữa, mặc dù bình thường mình rất lười ăn rau.
Thế nhưng lúc quay ra nhìn đồng hồ đã gần 8h, nên mình chưa kịp ăn, đành cất vào tủ lạnh để tối về ăn, haha.
Mình đã ra khỏi nhà vào 7h56p sáng, với hi vọng đến sớm khoảng 10 phút để nghe chị Trang phổ biến về công việc.. Nhưng đường hôm ấy khá đông, nên mình đã đến vào khoảng 8h26p, nghĩa là chỉ dư 4p.
Sau khi bắt đầu vào làm, khoảng 9h mình đã cảm thấy đói ơi là đói, bụng mình cứ réo như những hồi chuông đói ăn. Buổi sáng công việc của mình là tìm hiểu về các page và đọc tài liệu, thế là mình ra sức ngáp vì không phải động não. Thật sự là mình đã cảm thấy rất ngại, nhưng không hiểu sao cứ ngáp liên tục nữa, hic hic.
Sau đó đến buổi trưa, ban đầu mình tưởng ở công ty sẽ có đồ ăn do người khác đem đến, nhưng thật ra là mọi người đều tự túc chuẩn bị đồ ăn. May quá, mình đem theo tiền để đi mua chút đồ ăn, nếu không thì chết đói luôn :< Mình đã đi ăn bánh mì và gọi về cho mẹ kể sương sương tình hình.
Lúc lên lại công ty, mọi người đều đã đi ngủ cả rồi, mình rất hoang mang vì không biết ngủ ở đâu, cần chuẩn bị gì, thế là mình đành ngồi ở ghế rồi nghịch điện thoại.
 Lúc ấy vừa buồn ngủ, vừa hơi mệt vì tối qua lo lắng quá ngủ không được, mình đã nghĩ là: "Thôi, trải nghiệm đến đây là đủ rồi, về nhà thôi :'(". Mặc dù nghĩ là như vậy nhưng mình vẫn xuống dưới tầng mua 1 lon redbull để tỉnh táo ca chiều.
Buổi chiều đến, mình được phân viết 2 bài, thế là mình đã dựa vào 1 bài từng viết rồi chỉnh sửa lại cho ngắn gọn, súc tích hơn. Bài này của mình đã được trên 400 like và gần 200 share, điều này khiến mình rất vui ^^
Mỗi ngày, hãy nỗ lực thêm một chút.
Sau đó vào khoảng 5h45 mình đã ra về cùng với mọi người. Vì trong công ty khá đông, lại còn ở tầng 15 nên hầu như các thang lên đến nơi đã full chỗ. Đợi đến 6h15 mình vẫn chưa vào được thang nên đành đi bộ xuống tầng 11 để đợi thang lên. Quả là hữu ích, sau đó mình đã được dừng ở mỗi tầng 1 lần: 12, 13, 14, 16, 17 và xuống: 16, 15, 14, 13, 12, 11, 8, 4, 3B, ...
Đường về khá tắc, nếu không muốn nói là siêu tắc. Mình cảm thấy hơi mệt mỏi vì khói bụi và sức nóng của đường nhựa hấp lên.
Sau đó về đến nhà, Na đi chợ về đã hỏi về ngày đi làm đầu tiên của mình như nào, nhưng mình mệt quá nên không thèm trả lời bạn Na luôn. Sau đó bạn Na rút trong túi ra một hộp sữa chua màu hồng, mình liền bật dậy mỉm cười rồi cảm ơn. Đúng là cái đồ lật mặt nhanh như lật trứng mà @@
Sau đó một lúc, anh Brian đã gọi mình đi ăn, thế là mình đã đòi đi ăn Pizza cheese. Anh ấy đã dẫn mình đi ăn Pizza Cheese, ăn xong quả nhiên mọi mệt mỏi đều biến mất!
Dù ngày đi làm đầu tiên hơi shock, nhưng mình vẫn thấy khá vui.
Hôm nay đã là ngày thứ 4 mình đi làm rồi, mọi thứ đều rất tuyệt, trừ chuyện lúc đi về bị tắc đường và nóng ơi là nóng thôi!
Buta thật giỏi, hahahaha! À quên, trộm vía, Buta thật giỏi =))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...