1 tháng 5, 2017

"Khóc trong lòng không nói ra mới xót xa" ....

   Chính mình đôi lúc còn không biết cảm xúc của mình là gì, mình mong muốn và cần điều gì...

  Một ngày dài như mọi ngày, nhưng nắng gắt hơn, ngoài đường thưa thớt người hơn, và lòng em thì nặng hơn. Có lẽ tại dạo này khí hậu Hanoi không dễ chịu như mọi khi, nên em đâm sinh ra có chút phiền lòng. Phải không nhỉ... Em cũng không rõ nữa... Có lẽ đó là cảm giác của một người đang bị kẹt chân trong mớ cảm xúc hỗn độn - mà kẻ ta tạm gọi là "người dưng" mang lại :)
  

  Nếu chúng ta biết trước kết quả của một câu chuyện, chúng ta liệu có đọc nó? Nếu chúng ta biết trước sẽ xa nhau, chúng ta liệu có tiếp tục làm quen nhau? Và nếu chúng ta biết trước ngày mai sẽ chẳng còn sống, liệu chúng ta có cháy hết mình trong ngày hôm nay? Câu trả lời là có! Vì những gì đọng lại trong lòng chúng ta, nó nằm trong cả "quá trình trải nghiệm", chứ nó không phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả...
  Người ta thường bảo, "mất đi những thứ bình thường, bạn mới biết nó thật giá trị". Có những thứ rất trân trọng, tại sao vẫn mất đi? Và có những thứ mất đi rồi, sao cũng chẳng thấy tiếc? Vì mọi thứ không thuộc cùng một trường giá trị.

  Bản thân chúng ta, suy cho cùng, cũng là con người, có cảm xúc, có vui thì ắt sẽ có buồn. Một vài lần như thế này, em tự thấy bản thân là kẻ hèn hạ vô cùng, không hiểu vì lý do gì mà bản thân trở nên rất vô lý, mặc dù biết là sai nhưng vẫn đâm đầu làm. Em hiểu rằng nếu mình cố chấp, mình sẽ mất hết tất cả mọi thứ, nhưng em không thể thoát ra cái sự ngang bướng của bản thân. Quả thật rất bất lực ...
https://www.youtube.com/watch?v=WiP_HRssA9M

2 nhận xét:

  1. Người ta thường bảo, "mất đi những thứ bình thường, bạn mới biết nó thật giá trị". Có những thứ rất trân trọng, tại sao vẫn mất đi? Và có những thứ mất đi rồi, sao cũng chẳng thấy tiếc? Vì mọi thứ không thuộc cùng một trường giá trị.

    Bối dối, so confuse -_-

    Trả lờiXóa
  2. Lần đầu thấy bạn nghe nhạc buồn :)

    Trả lờiXóa

Đừng để bị ốm!

​Mới từ tháng 2 tới giờ mà mình bị ốm 3 trận rồi, uống thuốc đều hơn cả ăn cơm. Mình là người rất muốn theo chủ nghĩa chữa bịnh bằng phương ...